Kết thúc quý 2/2019, Halico đạt gần 24,6 tỷ doanh thu nhưng báo lỗ gần 24 tỷ đồng. Halico, dù đã đề ra hàng loạt giải pháp để "cứu vãn tình hình khó khăn", vẫn tiếp tục trong tình trạng kinh doanh dưới giá vốn khi lợi nhuận gộp âm gần 4 tỷ đồng. Lợi nhuận doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Nếp mới, Vodka Hà Nội... "lao dốc" kể từ năm 2010 và không có sự tiến triển. Các thương hiệu hiện có mất dần chỗ đứng trên thị trường. Vodka Hà Nội không cạnh tranh được với những thương hiệu ngoại nhập và những sản phẩm mới không gây được tiếng vang.
Vodka Hà Nội tiếp tục kế hoạch lỗ
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Công ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (Halico, mã CK: HNR) vừa công bố kết quả kinh doanh với khoản lỗ hơn 37 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2019, nâng số lỗ lũy kế lên 376 tỷ đồng, gần gấp đôi vốn điều lệ.
Tin cùng chuyên mục
-
Bà mẹ quốc dân dạy con “xài tiền” theo cách lạ, giúp làm chủ tương lai
-
Sun Group và cuộc lột xác ngoạn mục của du lịch xứ Thanh
-
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
-
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town
-
Tìm chủ đầu tư mới cho Cụm công nghiệp Yên Lạc, Thái Nguyên