Doanh nghiệp

SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp

  • Tác giả : PV
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của Khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp khi đến giao dịch tại Ngân hàng, trong thời gian vừa qua, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. 
Cụ thể, ngày 12/11/2019, SCB đã khai trương không gian giao dịch Premier trong trụ sở SCB Hai Bà Trưng tại địa chỉ số 37 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cụ thể, ngày 12/11/2019, SCB đã khai trương không gian giao dịch Premier trong trụ sở SCB Hai Bà Trưng tại địa chỉ số 37 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước đó, trong tháng 9 và 10/2019, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier tại Sài Gòn và Hà Nội (SCB Tân Định, SCB Cống Quỳnh, SCB Chợ Lớn, SCB Hà Nội...). Dự kiến, trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục khai trương hơn 20 không gian giao dịch Premier sang trọng và đẳng cấp trên toàn hệ thống.

Được triển khai từ đầu năm 2019, không gian giao dịch SCB Premier là không gian giao dịch dành riêng cho các Khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp theo mô hình SCB Premier Banking, nhằm cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội, mang đến cho Khách hàng sự thoải mái, tiện lợi khi đến giao dịch.

Với mô hình SCB Premier Banking các nhu cầu tài chính của Khách hàng Premier sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

Không dừng ở việc xây dựng những không gian giao dịch khác biệt, SCB còn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp như: Đặc quyền phê duyệt trước khoản vay lên đến 35 tỷ đồng; ưu đãi giảm đến 0,5% lãi suất năm đầu; 0% phí trả nợ trước hạn và đơn giản trong thủ tục vay.

Ngoài ra, Khách hàng Hội viên SCB Premier còn được trải nghiệm đặc quyền đẳng cấp cụ thể như: nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại Resort cao cấp; sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc tế toàn cầu; được thưởng thức ẩm thực độc đáo tại nhà hàng sang trọng và danh tiếng; tận hưởng những dịch vụ và những liệu trình chăm sóc đặc biệt tại các Spa cao cấp; gói khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện chất lượng hàng đầu; tổng đài Đặc quyền hỗ trợ cá nhân toàn cầu, tư vấn trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, văn hóa nghệ thuật, du lịch…

Những cải tiến về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ đã giúp mô hình SCB Premier Banking nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực từ phía Khách hàng. Việc xây dựng không gian giao dịch SCB Premier Banking không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn là mong muốn mang đến sự hài lòng cũng giống như thể hiện sự tin tưởng về tương lai ngày càng phát triển bền vững của Ngân hàng. 

PV