Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam vinh danh “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”

  • Tác giả : Hương Giang
(khoahocdoisong.vn) - Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential Việt Nam được công nhận “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Insurer of the Year) và là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (New Insurance Product of the Year).

Hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam này đã được trao tặng cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tại Insurance Asia Awards 2021. 

Tại Insurance Asia Awards 2021, Prudential Việt Nam được công nhận “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Insurer of the Year) và giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (New Insurance Product of the Year).

Tại Insurance Asia Awards 2021, Prudential Việt Nam được công nhận “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Insurer of the Year) và giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (New Insurance Product of the Year). 

Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á. Hội đồng giám khảo của Insurance Asia Awards là những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo hiểm đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán độc lập, uy tín như Milliman, Deloitte, PwC, và Ernst & Young.  

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược của Prudential được xây dựng trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Ghi nhận của Insurance Asia Awards trong năm nay là cột mốc đánh dấu sự thành công của Prudential tại Việt Nam cũng như khu vực trong công cuộc hành động vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, ghi nhận của Insurance Asia Awards trong năm nay là cột mốc đánh dấu sự thành công của Prudential Việt Nam.

Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, ghi nhận của Insurance Asia Awards trong năm nay là cột mốc đánh dấu sự thành công của Prudential  Việt Nam.

Ban Giám khảo Insurance Asia Awards nhận định: “PRU-Hành Trang Vui Khỏe là một sản phẩm độc đáo và có tính đột phá với thị trường bảo hiểm Việt Nam. Sản phẩm mang đến tiện lợi cho khách hàng và vẫn đảm bảo được phạm vi bảo hiểm. Prudential cũng tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trưởng Việt Nam, luôn tiên phong sáng tạo và có kết quả kinh doanh tích cực giữa những tác động của đại dịch Covid-19”.

Trong năm 2020, Prudential đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam với tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt mức 6,765 tỷ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường.

Prudential Việt Nam cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã giới thiệu PRU-Hành Trang Vui Khỏe.

Prudential Việt Nam cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã giới thiệu PRU-Hành Trang Vui Khỏe.

Prudential Việt Nam cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã giới thiệu PRU-Hành Trang Vui Khỏe. Tính đều tháng Sáu năm 2021, chỉ sau một năm từ khi ra mắt, hơn 100.000 hợp đồng PRU-Hành Trang Vui Khỏe được ban hành và gần 6.000 khách hàng được hưởng các lợi ích chăm sóc sức khỏe.

Prudential cũng tích cực ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cho ra mắt ứng dụng PULSE by Prudential. Gần đây nhất, trước diễn biến phức tạp của làn sóng Covid-19 thứ tư, công ty cũng triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà vẫn đảm bảo an toàn, thuận tiện.

Song song với hoạt động kinh doanh, Prudential còn liên tục đầu tư phát triển cộng đồng ý nghĩa, đóng góp hơn 205 tỷ đồng trong giai đoạn 2011 - 2020.

Hương Giang