Đời sống xanh

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

  • Tác giả : PV
Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.
laza-.jpg.png

LazMall Brand Awards 2021 là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật.

Đây là hạng mục giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada. Hạng mục này đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 - 1/12/2021.

Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” bao gồm: Huawei, Supersports, Unilever, Thiên Long và Kplus.

Đại diện Lazada Việt Nam, bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ.

Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai”.

Tại Lễ trao giải LazMall Brand Awards, các thương hiệu đã cùng tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động” được chủ trì bởi ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Phát triển Đối tác Kinh doanh Lazada Việt Nam.

Cụ thể, đại diện của các thương hiệu nổi bật như Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về các chiến lược kinh doanh hiệu quả và những thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada.

Các khách mời cũng đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.

PV