Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Tin liên quan
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Tin cùng chuyên mục
-
Hoa đỗ quyên đồng loạt bung nở, du khách đổ lên Fansipan check-in rần rần
-
Chiêm ngưỡng tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” bằng công nghệ 3D mapping
-
HV cưỡi ngựa Hoàng Gia đưa Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc
-
Thế giới thể thao không giới hạn tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” OceanCity
-
BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới với mục tiêu tăng trưởng