Theo đó, 10 thương hiệu dẫn đầu bao gồm các tên tuổi quen thuộc như Vinamilk, Viettel, Sabeco, Vinhomes, Masan Consumer, MobiFone, VinaPhone, Vietcombank, FPT và Vincom Retail. So với kết quả năm 2018, danh sách năm nay có sự thay đổi khi mở rộng số lượng từ 40 thương hiệu lên 50 thương hiệu, phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế. Việc thu thập số liệu đánh giá dựa trên báo cáo tài chính của các công ty. Tuy nhiên, do một số công ty nhà nước không công bố số liệu tài chính hoặc các công ty tư nhân lớn không hợp tác cung cấp số liệu nên Forbes Việt Nam không có đủ cơ sở để xác định giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp này.
Giá trị 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam đạt hơn 9,3 tỷ USD
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report
-
SHB cấp hạn mức thấu chi tới 300 triệu hỗ trợ khách hàng mở rộng KD
-
Thép Nam Kim dự kiến lãi 420 tỷ đồng, phát hành 187 triệu cổ phiếu
-
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi-giải trí-mua sắm mới trước thềm dịp Lễ 30/4-1/5
-
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế