Theo Công văn số 338/VHCS- QCTT, Cục Văn hóa cơ sở đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm soát chặt chẽ nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm tương tự trên các phương tiện, đảm bảo nội dung phải trung thực, chính xác, không gây thiệt hại cho người sản xuất, kinh doanh và người tiếp nhận quảng cáo theo quy định tại Khoản 1 Điều 19 Luật Quảng cáo. Các đơn vị liên quan cần kiểm tra điều kiện quảng cáo được quy định tại Luật Quảng cáo, Luật An toàn thực phẩm và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với hồ sơ quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm tương tự trước khi thực hiện quảng cáo. Đồng thời cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo.
Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Tin cùng chuyên mục
-
Hoa đỗ quyên đồng loạt bung nở, du khách đổ lên Fansipan check-in rần rần
-
Chiêm ngưỡng tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” bằng công nghệ 3D mapping
-
HV cưỡi ngựa Hoàng Gia đưa Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc
-
Vải chín sớm tấp nập khách mua, giá lên tới hơn 100.000 đồng/kg
-
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 hai CLB sống vui-khỏe và sống xanh-văn minh-đẳng cấp