Chương trình được thực hiện trên phạm vi 287 huyện thuộc 48 tỉnh, thành phố trên cả nước theo Quyết định số 964/QĐ-TTg ngày 30/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ. Mục tiêu của Chương trình đến năm 2025 đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ở địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đạt mức tăng trưởng 9 - 11% hằng năm trong giai đoạn 2021 - 2025; phát triển các sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu là đặc trưng, đặc sản của khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo để đưa vào hệ thống phân phối trong và ngoài nước. Khuyến khích đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ đối với hàng hóa là lợi thế phát triển khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo; Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử...
Phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa ký Quyết định số 1162/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021 - 2025.
Tin cùng chuyên mục
-
Phụ nữ ngành điện luôn vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
-
Ngắm ngôi nhà ngói đỏ ở Quảng Nam được báo Mỹ nức nở khen
-
Hoa đỗ quyên đồng loạt bung nở, du khách đổ lên Fansipan check-in rần rần
-
Chiêm ngưỡng tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” bằng công nghệ 3D mapping
-
HV cưỡi ngựa Hoàng Gia đưa Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc