Theo đó, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Hiện các đơn vị này đều đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết như nước giải khát, bánh, kẹo, mứt, các loại thực phẩm… Cũng theo Sở Công thương, hiện có 90 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường thành phố dịp Tết. Lượng hàng cung cứng cho người dân TP.HCM đến từ 3 nguồn, gồm doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn chiếm 30-40% thị phần, ba chợ đầu mối chiếm 70% thị phần, nguồn từ các doanh nghiệp khác 20% thị phần.
Hệ thống bán lẻ TP.HCM tung khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp Tết
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Theo Sở Công thương TP.HCM, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng dịp Tết.
Tin cùng chuyên mục
-
HV cưỡi ngựa Hoàng Gia đưa Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc
-
Vải chín sớm tấp nập khách mua, giá lên tới hơn 100.000 đồng/kg
-
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 hai CLB sống vui-khỏe và sống xanh-văn minh-đẳng cấp
-
Ngỡ ngàng ngôi nhà có tường bao được làm từ 20.000 viên ngói ở Việt Nam
-
Quạt mini đeo cổ 29.000 đồng, giá rẻ khó tốt