--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh, thu hút hơn 100 đội bóng tham gia

HƯƠNG GIANG - 18:47 23/04/2022

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021 - 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TPHCM) với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài.

su-kien-danh-dau-nam-thu-16-nhan-hang-nestle-milo-dong-hanh-cung-san-choi-lau-doi-cua-the-thao-hoc-duong-thanh-pho.jpg
Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố.

Trong hai tuần từ ngày 23/4 - 8/5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn. Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố. Qua hơn 25 năm phát triển, sân chơi này đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM phát biểu: “Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM – Cúp Nestlé MILO là một hoạt động quan trọng thuộc hệ thống thi đấu của thành phố, góp phần phát hiện và bổ sung các vận động viên tiềm năng cho đội tuyển TPHCM tham gia các giải học sinh toàn quốc. Chúng tôi vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia giải đấu qua từng năm, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn bóng rổ đối với thế hệ trẻ yêu thể thao”.

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Đó cũng là lý do thúc đẩy Nestlé MILO đưa bóng rổ vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam từ năm 2016, bên cạnh các môn như bóng đá, bơi lội, Aerobic… Cùng với đó, nhãn hàng cũng trao tặng và lắp đặt hàng trăm trụ bóng rổ cho nhiều trường học trên cả nước, tạo điều kiện để các em học sinh thường xuyên tập luyện.

ba-nguyen-minh-nguyet-giam-doc-nganh-hang-milo-va-sua-tai-cong-ty-nestle-viet-nam-phat-bieu-tai-le-khai-mac.jpg
Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhờ sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội được đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM nhiều năm qua, chung tay mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ. Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng Động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau”.

su-chung-tay-cua-cac-doanh-nghiep-nhu-nestle-milo-da-va-dang-thuc-day-phong-trao-the-thao-hoc-duong-ngay-cang-phat-trien.jpg
Sự chung tay  của doanh nghiệp đã mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ.

Trước đó, Nestlé MILO cũng là nhân tố góp phần làm nên sự thành công của Giải Thể thao Học sinh TPHCM môn Vovinam Việt Võ Đạo diễn ra vào đầu tháng 4. Cho đến nay, hơn 2,5 triệu trẻ em đã được tiếp cận các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Dấu ấn thành công của các hoạt động này giúp nhãn hàng càng thêm vững bước cùng sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí. Sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé MILO cũng đang thúc đẩy phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển, giúp nhiều trẻ em nhận được những lợi ích thiết thực từ thể thao.


(0) Bình luận
Nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---