Người bán hàng trên Amazon toàn cầu đã ghi nhận tổng doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ đô la, tăng 60% so với năm ngoái. Trong đó, hơn 71.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã ghi nhận doanh số bán lẻ vượt mốc 100.000 đô la trong mùa mua sắm này. Amazon đã đầu tư 100 triệu đô la nhằm thúc đẩy năng lực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hỗ trợ họ phát triển kinh doanh và tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong mùa lễ hội vừa qua. Đây cũng là một phần trong kế hoạch đầu tư 10 tỷ đô la, Amazon đã triển khai hơn 150 biện pháp và quy trình đổi mới nhằm đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ nhân viên, cũng như cải tiến quy trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả cho các khách hàng.
Doanh số Black Friday – Cyber Monday của Amazon vượt mốc 4,8 tỷ đô la
Tin liên quan
(khoahocdoisong.vn) - Khách hàng của Amazon tại mọi quốc gia đã biến chương trình Black Friday – Cyber Monday trở thành cơ hội cho những doanh nghiệp kinh doanh trên Amazon.
Tin cùng chuyên mục
-
Những “Giọt nước nghĩa tình” cùng người dân miền Tây đi qua mùa hạn mặn
-
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town
-
EVNHANOI chuẩn bị cho mùa cao điểm hè 2024
-
SeABank được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
-
Khám phá chất sống hiện đại tại Eurowindow Twin Parks